PCBoost 4.12.26.2011 - Trình tăng tốc PC an toàn và đáng tin cậy


Không giống như các chương trình tăng tốc máy tính toàn diện khác như SpeederXP can thiệp sâu vào phần cứng bằng cách ép xung rất nguy hiểm, PcBoost chọn giải pháp an toàn hơn là tối ưu hóa và tăng tốc từng ứng dụng (Application) được chạy trong hệ thống.

Có như thế tốc độ xử lý sẽ được tăng lên đáng kể nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn và hoạt động ổn định của hệ thống.

Về cách sử dụng thì không có gì mà đơn giản hơn PcBoost. Sau khi cài đặt xong, chương trình sẽ tự khởi động lên. Ngay tại màn hình chính bạn sẽ nhìn thấy được biểu đồ họat động của hệ thống khi được PcBoost can thiệp vào. Chương trình sẽ điều chỉnh và tối ưu từng ứng dụng (Application) đang được thực thi trong hệ thống. Bạn sẽ nhìn thấy được số lượng các ứng dụng con được PcBoost can thiệp và tăng tốc trong mục Total numner of App(s) boosted.


Hãy nhấn vào biểu tượng Soft Settings để hiệu chỉnh khả năng họat động của chương trình. Khi bạn chưa đăng ký bản quyền thì mục Realtime Application priority setting sẽ được chọn mặc định. Nếu bạn đã nhận được số mã đăng ký bản quyền từ nhà sản xuất PGWARE thì mục High- Application priority setting sẽ sáng lên. Và lẽ dĩ nhiên việc tăng tốc hệ thống khi đó sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Bạn cũng nên đánh dấu chọn vào mục Run PcBoost at Windows startup để chương trình có hiệu lực ngay từ khi hệ điều hành được khởi động.

File Name:pcboost.exe
File Size: 2.74MB
Link Mediafire: http://www.mediafire.com/?4i7xd6hm2ia58ib