DFX Audio Enhancer 10 có gì hấp dẫn?


Ngoài tính năng chính là cải thiện chất lượng âm thanh khi bạn nghe nhạc với các trình đa phương tiện thông dụng, DFX Audio Enhancer 10 còn hỗ trợ hiển thị lời nhạc, tiểu sử và video clip của nghệ sĩ. 
Là phần mềm giúp cải thiện chất lượng âm thanh khi nghe nhạc bằng Windows Media Player, Winamp, Real Player, MusicMatch Jukebox hay J.River Media Center, DFX Audio Enhancer đã quá quen thuộc với người dùng phần mềm. DFX Audio Enhancer 10 nay đã có phiên bản cho JetAudio, GOM Player và BS.Player.
DFX Audio Enhancer 10 vẫn được tích hợp năm chế độ xử lý âm thanh: Fidelity (độ trung thực âm thanh), Ambience (tạo môi trường âm thanh), 3D Surround (hiệu ứng âm thanh vòm), Dynamic Boost (độ khếch đại âm thanh), Hyperbass (siêu trầm) cùng ba hệ âm thanh đáp ứng nhu cầu thẩm âm của mọi đối tượng: Music Type I (giúp tăng chất lượng khi nghe hầu hết thể loại nhạc), Music Type II (thích hợp để tăng chất lượng âm thanh cho một số thể loại nhạc hiện đại như hit-hop, dance, modern rock,…), Speech (cải thiện chất lượng âm thanh khi xem phim, nghe đài trực tuyến, sách dạng audio,…).

Đọc thêm »