Xem tử vi 2012 - Tử vi năm Nhâm Thìn

(Xem Tử vy 2012) – Rồng trong văn hoá của người Việt là một sinh vật huyền thoại, được cho là sinh ra từ trên trời. Những hình ảnh của rồng thường khá huyền bí, cao quý và bất khả xâm phạm. Rồng cũng là biểu tượng của quyền lực.
Đó là lý do vì sao các vị vua xưa kia thường thêu biểu tượng rồng trên áo. Các đồ vật cũng như cung đình cũng lấy rồng là biểu tượng. Năm Nhâm Thìn 2012 là năm mang yếu tố thuỷ nên được coi là năm Rồng nước. Đa số các năm Rồng đều rất khó dự đoán, nhưng không phải là không thể. Hãy xem một số dự đoán mang tính chất vui vẻ và cơ bản nhất về tuổi của bạn trong năm Nhâm Thìn sắp tới nhé.
Tuổi Tý
Năm nay không phải là một năm để có được những thành công xuất sắc của người tuổi Tý, nhưng điều đó cũng không đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp, tiền bạc và tình yêu. Tuy rằng bạn sẽ nhận được những thành quả không như mình mong muốn, cho dù bạn có cố gắng đến đâu. Nhưng nếu bạn biết cách cân bằng, đừng đặt tham vọng quá cao, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với năm 2012 sắp tới. Trong năm Rồng, người tuổi Tý nên dành thời gian cho việc học tập, nâng cao kỹ năng công việc, và đặt trọng tâm tập thể dục thể chất để nâng cao sức khoẻ.
Sự nghiệp: Tuổi Tý vốn là những người làm việc siêng năng, và thường được các sếp đánh giá cao. Với cái nhìn tổng quan về năm nay như đã nói ở trên, bạn nên chia sẻ công việc với đồng nghiệp để có được những thành quả chung tốt hơn. Hạn chế tranh luận gay gắt, nếu không bạn có thể mất đi sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.
Tiền bạc: Không có nhiều biến động và được xem là một năm ổn định. Tuổi Tý thuộc nhóm thuỷ và Rồng thuộc nhóm thổ, thổ khắc thuỷ. Vì thế, bạn muốn tiêu nhiều tiền cũng không dễ dàng. Đây được coi là một sự “tương khắc” mang tính an toàn, giúp cho bạn tiết kiệm được tiền bạc.
Tình yêu: Chuyện tình yêu với người tuổi Tý vào năm Rồng khá tốt. Điều duy nhất bạn cần chú ý là đừng nóng vội, hãy chịu khó kiên nhẫn nếu như “đối tác” của bạn quá bận rộn.
Sức khoẻ: Không có bất kỳ rắc rối lớn nào. Bạn nên thường xuyên tập thể dục để giữ ấm cho cơ thể, ăn uống đủ chất để có một hệ tim mạch ổn định. Nên tránh xa rượu và thuốc lá để đảm bảo không có bệnh nhỏ nào làm phiền bạn trong năm Rồng.
Đọc thêm »